7 Mẫu nail đẹp họa tiết cây cỏ Hot nhất mùa hè 2023

Vừa sành điệu lại vừa trẻ trung, mang lại cảm giác thoải mái,sôi động và thư giãn cho cả người xem lẫn người diện, những mẫu nail đẹp họa tiết cây cỏ rất được chị em ưa chuộng thời gian gần đây. Nhất là trong những ngày hè oi bức nóng nực hơn 40 độ bức bối vô cùng này, những mẫu nail đẹp mang cả họa tiết thiên nhiên xanh mát vô cùng độc đáo này hứa hẹn khiến các nàng đổ rạp ngay từ lần đầu nhìn thấy.

07 Mẫu nail đẹp họa tiết cây cỏ Hot nhất mùa hè 2023

Mẫu nail lá dừa

Mẫu nail màu vàng nổi bật điểm xuyến 1 hoặc 2 ngón màu trắng được vẽ họa tiết lá dừa trông thật độc đáo phải không nào? Đây hẳn là kiểu móng tay đẹp lạ bạn nên thử mùa hè

Mẫu nail lá cây xanh

Tạo điểm nhấn ấn tượng cho đôi tay của mình với họa tiết lá cây xanh mát mắt sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và thu hút hơn rất nhiều đấy.

Họa tiết lá cây xanh trên nền móng màu trắng không đơn điệu như bạn nghĩ, đây là kiểu móng dành cho cô bạn thích sự đơn giản mà cá tính

Mẫu nail xanh ngọc bích

Màu xanh ngọc bích cho tổng thể bộ móng khiến người diện trông sang trọng và  quý phái hơn rất nhiều

Mẫu nail cây dương xỉ

Có thể là vài cành dừa rộng hoặc một nhánh cây dương xỉ xanh mát đáng yêu… bộ móng tay của bạn sẽ trở nên nổi bật nhất luôn đó.

Mẫu nail hoa lá cành

Có lá, có hoa, có cây có cành là một kiểu nail tuyệt vời đáng để thử mùa hè này. 

Mẫu nail cây xương rồng

Họa tiết cây xương rồng cũng phù hợp với mùa hè và đem lại sự mới mẻ cho đôi bàn tay của bạn đấy

Những phiên bản cây xương rồng đủ kiểu nhỏ nhỏ xinh xinh siêu ấn tượng, cá tính này sẽ khiến bạn gái thích thú và không khỏi trầm trồ, thán phục.

Mẫu nail màu xanh cỏ cây

Màu xanh tươi mát và hình dáng thanh mảnh của cỏ cây như xoa dịu đi phần nào cái nóng  khó chịu của mùa hè này. 

Những họa tiết hoa lá đẹp, vui mắt rất dễ thực hiện nên bạn gái đừng ngại thử nhé.

Kết luận

Trên đây là kiểu móng tay đẹp Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về sức khỏe làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Minh Quỳnh là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Khoe365 Việt Nam. Tôi là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình trực thuộc bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec, trực tiếp phẫu thuật nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Blog này nhằm chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về chẩn đoán, điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe và kinh nghiệm đời sống, làm đẹp

Bình luận bài viết này

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim