Để cải thiện làn da và giúp da săn chắc và căng bóng thì bạn có thể làm mặt nạ dưỡng da từ bột rau câu và sữa chua tại nhà.

Cách làm mặt nạ dưỡng da bột rau câu và sữa chua:

Nguyên liệu:

– Sữa chua

– Bột rau câu

Thạch rau câu chứa axit amin tự nhiên rất tốt cho da, giúp ngừa các dấu hiệu lão hóa. Axit aspartic trong thạch có tác dụng thúc đẩy tái tạo tế bào da, sản sinh collagen. Ngoài ra rau câu chứa inositol và niacin giúp chống viêm kháng khuẩn cho da hiệu quả, ngăn ngừa mụn hình thành.

Trong sữa chua chứa acid lactic giúp bảo vệ da khỏi vi khuẩn . Các vi khuẩn lên men là chất kháng sinh tự nhiên, làm lành tổn thương trên da như sẹo,vết rỗ, tái tạo da mới, giữ làn da trắng mịn và hạn chế lão hóa.

Cách thực hiện:

Trộn bột rau câu cùng với sữa chua để có hỗn hợp sền sệt. Dùng bôi lên mặt massage 5 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm và dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để da khô tự nhiên

Thực hiện cách này chăm chỉ và đều đặn là bạn sẽ có làn da trắng trẻo mịn màng.

Kết luận

Trên đây là cách dưỡng trắng da Khỏe 365chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức vềlàm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!