Mách bạn bí quyết giảm cân hiệu quả trong mùa hè

Mùa hè đến với cái nắng rực rỡ cũng là lúc chúng ta vui mừng tận hưởng những kì nghỉ tuyệt vời cùng gia đình hay bạn bè và tự cho phép một chút phóng khoáng với bản thân. Mặc dù giải pháp ăn nhiều  hoa quả tươi ,trái cây và uống nước để giải nhiệt cơ thể, thanh lọc chất độc rất tốt nhưng chưa đủ để mang đến kết quả mỹ mãn. Và sau đây, Khỏe 365 sẽ chia sẻ bí quyết giảm cân hiệu quả trong mùa hè

1. Hạn chế tiêu thụ các loại thịt gân đỏ

Tốt hơn hết, bạn nên chọn loại thực phẩm giàu protein. Chẳng hạn như, bạn có thể ăn một miếng pizza kèm lát phô mai mỏng cho bữa trưa thay vì ăn một miếng pizza với xúc xích bò hay heo vốn nhiều chất béo.

2. Không cần phải nhịn ăn khắt nghiệt để giảm cân

Bạn chỉ cần thay thế các loại thực phẩm không tốt cho sức khỏe bằng loại tốt cho sức khỏe. Nói về chế độ ăn giảm cân mùa hè, điều tốt nhất nên làm là thay thế những bữa ăn món nướng hoặc chiên bằng bữa ăn giàu rau, quả hay các món hấp.

3. Hạn chế dùng thực phẩm chế biến sẵn

Mùa hè chính là khoảng thời gian hoàn hảo nhất để bạn hạn chế dùng thực phẩm chế biến sẵn. Vấn đề là thực phẩm chế biến sẵn đóng gói theo trọng lượng và chúng khiến bạn ăn nhiều so với bình thường khi đã khui hộp. Ngoài ra, thực phẩm chế biến sẵn chứa ít chất xơ so với thực phẩm tự nhiên.

Hạn chế dùng đồ ăn chế biến sẵn
Hạn chế dùng đồ ăn chế biến sẵn

4. Hạn chế đồ ngọt, ăn kèm thực phẩm khác

Nếu thích ăn ngọt, bạn hãy hạn chế chúng bằng cách kết hợp với nhiều thực phẩm có lợi cho sức khỏe khác. Chẳng hạn, hãy dùng một miếng socola nhỏ và nấu chảy ra. Sau khi nhúng dung dịch socola đó vào dâu tây,  chuối, mâm xôi, hay một loại trái cây nào đó, hãy chờ chúng được khô và thưởng thức bữa ăn nhẹ ngọt ngào nhưng lại giàu dinh dưỡng cho bạn.

Ngoài ra, chị em có thể tham khảo bí quyết 05 cách giảm cân hiệu quả trong khi ngủ nhé

Kết luận

Trên đây là cách giảm cân hiệu quả Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Minh Quỳnh là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Khoe365 Việt Nam. Tôi là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình trực thuộc bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec, trực tiếp phẫu thuật nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Blog này nhằm chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về chẩn đoán, điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe và kinh nghiệm đời sống, làm đẹp

Bình luận bài viết này

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim