Cô gái xấu xí “một phút thành tiên” khi dám chi để “đập đi xây lại”

Nếu trước đây, chẳng may bạn sinh ra có một diện mạo “không được đẹp” thì bạn sẽ phải chịu sống chung với điều đó suốt đời. Nhưng khi công nghệ làm đẹp đã phát triển, rất nhiều bạn gái đã đổi đời nhờ sự can thiệp thẩm mỹ.

Quá trình lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ của Athithan Khamphuang

Nhân vật chính được nhắc đến dưới đây là một cô gái đến từ Thái Lan tên là Athithan Khamphuang. Thời gian mới đây, cô nàng được cộng đồng mạng Thái Lan  quan tâm và chú ý hết sức vì quá trình lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ. Cô gái Thái Lan này đã có cuộc sống đáng ghen tỵ sau khi “đập đi xây lại” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Quá trình lột xác của cô nàng người Thái
Quá trình lột xác của cô nàng người Thái

Động lực để Athithan làm phẫu thuật thẩm mỹ

Chính Athithan đã chia sẻ về sự khó khăn của gia đình trước đây và lý do khiến cô tìm đến thẩm mỹ để đổi đời.

“Trước đây, cuộc sống gia đình tôi rất là khó khăn, hằng ngày tôi được bà ngoại đưa đi học bằng xe máy. Có khi gặp trời mưa, cả 2 bà cháu đều bị ướt hết. Lúc đó tôi rất tủi thân khi thấy bạn bè trong trường mình đều được bố mẹ đưa đi bằng ô tô. Vì vậy ước muốn có cuộc sống tốt hơn của tôi đã được nhen nhóm ngay từ lúc đó.

Sau khi học xong lớp 12, tôi phải nghỉ học để đi làm vì điều kiện gia đình không có. Tôi đã một mình lên Bangkok vừa làm thêm,vừa học. Ban đầu tôi xin vào công việc ở quán bia nhưng vì quá áp lực làm ảnh hưởng tới việc học nên buộc phải nghỉ. Sau đó, tôi được bạn bè giới thiệu làm người mẫu giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên, công việc này yêu cầu ngoại hình cao trong khi tôi lúc đó vừa quê mùa, gương mặt lại không được đẹp. Vì thế, tôi quyết tâm dành dụm tiền để phẫu thuật thẩm mỹ.

Athithan chia sẻ về hành trình thẩm mỹ của mình
Athithan chia sẻ về hành trình thẩm mỹ của mình

Thành quả có được khi trải qua chặng đường làm đẹp của Athithan

Và sau đó, may mắn thực sự đến với tôi. Sau khi thẩm mỹ tôi vô cùng hạnh phúc khi có diện mạo mới đẹp hơn trước đây. Cuộc sống từ đó mà đi lên, tôi giờ đây có thể thoải mái thực hiện các điều mình thích. Diện mạo mới đã thay đổi con người và cuộc sống tôi thực sự.”

Sau nhiều lần đau đớn, cuối cùng cô đã có được gương mặt đẹp như hot girl

Dễ thấy gương mặt trước đây của cô tuy không xấu nhưng các đường nét mờ nhạt, không có điểm nhấn. Cô đã tiến hành gọt hàm, chọn mặt V-linenâng mũi, cắt mí. Cùng xem các hình ảnh xinh đẹp không góc chết của Athithan ở hiện tại nhé:

Cuối cùng ước mơ có cuộc sống tốt đẹp của Athithan đã thành hiện thực

Hiện tại trang cá nhân của cô nàng này có hơn 30.000 người theo dõi và hâm mộ

Kết luận

Trên đây là các thông tin làm đẹp Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Minh Quỳnh là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Khoe365 Việt Nam. Tôi là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình trực thuộc bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec, trực tiếp phẫu thuật nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Blog này nhằm chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về chẩn đoán, điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe và kinh nghiệm đời sống, làm đẹp

Bình luận bài viết này

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim