2 Mặt nạ mát lạnh Hàn Quốc vừa mới ra mắt và đang gây sốt

Nắm bắt nhu cầu của chị em, các hãng mỹ phẩm làm đẹp của Hàn Quốc  đã nhanh chóng tung ra 1 loạt các sản phẩm mặt nạ đá lạnh vừa có tác dụng dưỡng da lại xua tan cái nóng nực mùa hè.

02 mặt nạ mát lạnh đình đám của Hàn Quốc

Icing sweet Bar sheet mask của A’pieu

Đặc điểm

Vốn là thương hiệu làm đẹp bình dân phù hợp với túi tiền mọi người ở Hàn Quốc, A’pieu không ngừng nỗ lực cho ra các sản phẩm làm đẹp hợp thời mà an toàn với người dùng. Các sản phẩm thương hiệu A’pieu tuy có giá thành mềm nhưng vẫn rất tiện dụng, hữu ích, thời thượng nên được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Nếu là tín đồ của A’pieu hẳn bạn không thể bỏ lỡ bộ sưu tập mặt nạ hình kem lạnh như băng nhìn là thấy mát trong mùa hè này!

Sản phẩm với 4 hương vị hoa quả khác nhau mang đậm chất mùa hè như dưa lưới, cam, dưa hấu, dứa. Mỗi khi đắp mặt nạ bạn sẽ có cảm giác như bước vào vườn cây trái thơm mát hội tụ trên khuôn mặt. Vị thơm của hoa quả cùng cảm giác mát lạnh khiến bạn cảm thấy như thấm sâu vào lỗ chân lông, bạn sẽ chẳng cáu kỉnh bởi cái nóng hè như đốt nữa.

Công dụng

Mặt nạ kem A’pieu có thể giúp làm sạch sâu cho da, với khả năng dưỡng ẩm tốt nên da sẽ trở nên mềm mịn, khỏe mạnh và có thể chống lão hóa da.

Hơn nữa mặt nạ A’pieu có thể giúp hồi phục độ đàn hồi của da, giúp làn da căng mọng và bật tone nhanh chóng. Sản phẩm không gây kích ứng, giảm bài tiết bã nhờn, hợp mọi loại da nên hè này bạn khỏi lo da đổ dầu.

Mặt nạ đá lạnh Ice Cooling của DKCC

Thêm một vị cứu tinh cho làn da mùa nóng ngày hè này – mặt nạ đá lạnh của DKCC. Mặt nạ tự nhiên hoàn toàn, chứa gel làm lạnh nhanh và giữ lạnh hiệu quả giúp se nhỏ lỗ chân lông, giảm quầng thâm, bọng mắt.

Bạn chỉ cần để mặt nạ vào ngăn mát tủ lạnh hoặc ngâm trong khay nước lạnh 3 phút trước khi đắp  lên mặt trực tiếp. Khi đắp bạn massage nhẹ nhàng 30 phút sau đó tháo ra, rửa lại bằng nước mát!

Kết luận

Trên đây là các cách chăm sóc da mùa hè Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Minh Quỳnh là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Khoe365 Việt Nam. Tôi là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình trực thuộc bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec, trực tiếp phẫu thuật nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Blog này nhằm chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về chẩn đoán, điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe và kinh nghiệm đời sống, làm đẹp

Bình luận bài viết này

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim