Kiểu tóc mái ngắn cũn, mái ngố khiến dàn sao Việt mê tít trong mùa Hè

Kiểu tóc ngắn cũn, mái ngố tàu chính là sự kết hợp hoàn hảo để các nàng có thể biến hoá, che giấu tuổi tác, vừa gọn đẹp lại vừa trẻ trung, xinh xẻo. Hôm nay, cùng Khỏe 365 khám phá những kiểu tóc ngắn cũn, mái ngố đẹp tự nhiên được các sao Việt yêu thích dường nào nhé

Vì sao kiểu tóc mái ngắn cũn lại “Hot Trend” ?

Kiểu tóc mái siêu ngắn, ngố tàu đã được dịp “gây bão” châu Á nhờ mức độ phủ sóng từ bộ phim “Tiên nữ cử tạ”. Sau khi xem bộ phim này, con gái châu Á đồng loạt đổ xô đi cắt tóc mái cho giống nhân vật Kim Bok Joo trong phim do Lee Sung Kyung thủ vai.

Những tưởng phim hết thì xu hướng này cũng dần giảm nhiệt nhưng sự thật lại khác. Cho đến bây giờ, vẫn ngày càng nhiều sao và hot girl Việt thử nghiệm tóc mái khó nhằn này . Có thể khẳng định đây sẽ là một trong những xu hướng tóc không thể bỏ qua của mùa hè năm nay.

Những kiểu tóc ngắn cũn khiến Hot Girl Việt mê tít

Thành công vang dội của của MV “Có Em Chờ” tỉ lệ thuận với mức độ phủ sóng kiểu tóc mái Maruko của Min. Trong MV, cô nàng diện kiểu mái siêu ngắn này và khiến fan đổ gục vì diện mạo dễ thương, nhìn cái là yêu ngay.

Kiểu tóc độc đáo cùng màu nhuộm xám bạc cực kỳ trendy khiến Min thêm nổi bật.

Min thường tạo kiểu sấy phồng nhẹ cho mái và chọn style makeup tàn nhang cực hợp gout. Combo này khiến nữ ca sỹ xinh xắn như búp bê.

Kiểu tóc mái Maruko này giúp tôn trọn đôi mắt to tròn của Min.

Salim vừa bất ngờ cắt mái siêu ngố. So với xu hướng chung, tóc mái của Salim dày hơn và cũng thẳng hơn thay vì để bồng bềnh tự nhiên.

Hạ Vi cũng cắt tóc mái mini để F5 diện mạo cho mình. Kiểu tóc này khiến cô cá tính hơn nhiều

… tuy nhiên ở một số góc ảnh, kiểu tóc này như khiến khuôn mặt của Hạ Vi trông hốc hác và gầy hơn.

Vốn sở hữu gout thời trang đặc biệt nên fashionista Lâm Thúy Nhàn không ngần ngại thử nghiệm tóc này. Cô từng tâm sự rằng dù nhiều người chê nhưng cô vẫn để vì thấy rất thích.

Lâm Thúy Nhàn thường kết hợp với các loại kính mát khác nhau để tăng độ cá tính cho khuôn mặt.

Cách đây không lâu, Châu Bùi cũng bắt kịp xu hướng tóc mái Maruko. Có thể nói cô là một trong các hot girl hợp với kiểu tóc mái mini này nhất.

Kết luận

Trên đây là kiểu tóc ngắn mái ngố đẹp nhất mà Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về sức khỏe làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Minh Quỳnh là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Khoe365 Việt Nam. Tôi là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình trực thuộc bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec, trực tiếp phẫu thuật nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Blog này nhằm chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về chẩn đoán, điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe và kinh nghiệm đời sống, làm đẹp

Bình luận bài viết này

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim