Nữ diễn viên 28 tuổi Vanessa Hudgens đã chia sẻ về bí quyết giảm cân hiệu quả là cô đã chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn uống lành mạnh và điều độ. Vanessa cho biết cô hay áp dụng chế độ ăn nhiều chất béo lành mạnh và không ăn tinh bột. Hãy cùng Khỏe 365 đi tìm hiểu tác dụng của quả bơ giảm 5kg 1 tháng như Vanessa nhé

Chia sẻ của Vanessa Hudgens

Vanessa nói: “Tôi đã ăn nhiều đồ ăn vặt và tôi đã tăng cân không kiểm soát”
Vanessa nói: “Tôi đã ăn nhiều đồ ăn vặt và tôi đã tăng cân không kiểm soát”

Trước kia, đã có thời gian tham gia đóng phim High School Musical, Vanessa thường ăn đồ ăn nhanh và các thức ăn vặt. Các đồ ăn chính của cô lúc đó thường là  bơ, bim bim, kem sô cô la.

Vanessa nói: “Tôi đã ăn nhiều đồ ăn vặt và tôi đã tăng cân không kiểm soát”

“Khi tôi ăn thực phẩm nhiều tinh bột vào buổi trưa, tôi sẽ thấy nặng nề và chậm chạp hơn vào buổi chiều hôm đó bởi vậy khi tôi ngừng ăn thức ăn có tinh bột, năng lượng của tôi sẽ được ổn định hơn trong suốt cả ngày”, nữ diễn viên chia sẻ.

Và chế độ ăn uống không chứa tinh bột này đã trở thành lối sống hàng ngày của Vanessa. Cô rất vui mừng chia sẻ với chúng tôi rằng nhờ áp dụng chế độ ăn uống này mà cô đã giảm được 5 kg trong 1 tháng.

Tác dụng của quả bơ giảm 5 kg 1 tháng qua thực đơn trong một ngày

Tác dụng của quả bơ giảm 5 kg 1 tháng qua thực đơn trong mỗi ngày
Tác dụng của quả bơ giảm 5 kg 1 tháng qua thực đơn trong mỗi ngày

+ Bữa sáng: Thịt xông khói, trứng và nửa quả bơ

+ Bữa trưa: Thịt gà đen, Salad  và nửa quả bơ

+ Ăn nhẹ chiều: Một nắm hạt hạnh nhân

+ Ăn tối: Thịt bò nướng  hoặc Cá hồi nướng với salad tươi hoặc rau xào.

Khi có thời gian, cô thường đi đến nhà hàng ở Los Angeles để ăn món salad cá hồi nướng với rau xanh, bơ, lê, và hạt lựu.

Vanessa nói: “Mỗi ngày tôi chỉ ăn một quả bơ và nhiều chất béo lành mạnh. Nếu tôi không cung cấp năng lượng đủ cho cơ thể, tôi sẽ thấy rất uể oải và mệt mỏi. Chúng ta thường cho rằng chất béo là xấu nhưng thực sự chất béo lành mạnh thì lại rất tốt, giúp cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cần thiết cho tôi suốt cả ngày. Nhờ chất béo nên tôi không cần phải ăn thêm tinh bột nữa.

Kết hợp với tập luyện thể thao

Tập luyện thường xuyên cũng là một phần quan trọng trong cuộc sống của cô
Tập luyện thường xuyên cũng là một phần quan trọng trong cuộc sống của cô

Nữ diễn viên High School Musical chia sẻ rằng tập luyện thường xuyên cũng là một phần quan trọng trong cuộc sống của cô. “Tôi thích tập đạp xe và tập yoga, tôi tập luyện để được khỏe mạnh. Trước và sau khi tập, tôi thường ăn nhẹ để lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng.”

với chế độ luyện tập và ăn uống khoa học, nữ diễn viên đã lấy lại được vóc dáng thon thả tự tin hơn trong các vai diễn của mình.
Với chế độ luyện tập và ăn uống khoa học, nữ diễn viên đã lấy lại được vóc dáng thon thả tự tin hơn trong các vai diễn của mình.

Kết luận

Trên đây là tác dụng của quả bơ giảm 5 kg 1 tháng Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!