Cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh hiệu quả chỉ sau 2 ngày

Ngày nay, xu hướng làm đẹp đang là vấn đề rất được quan tâm của phái đẹp, để có được thân hình thon gọn, săn chắc, kết hợp cùng làn da căng mịn, tươi sáng thì không chỉ có sự tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, mà còn tìm cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh, đặc biệt hiệu quả chỉ sau 2 ngày.

Hãy cùng Khỏe 365 để cập nhật thêm thông tin trà xanh này nhé

Tác dụng của Trà xanh

Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng bạn nên uống một tách nước chè xanh sau bữa ăn vì trong chè xanh có chất  theocin, tanin và các chất này khi vào dạ dày sẽ kết hợp với vitamin B1 , protein, và chất sắt trong thức ăn, hình thành hợp chất khó hấp thu. Đồng thời ức chế sự bài tiết dịch vị và dịch ruột khiến nguồn dinh dưỡng bạn vừa nạp vào chỉ có thể hấp thu được khoảng 30%.

Tiêu diệt’ toàn bộ mỡ thừa vùng eo  nhờ sử dụng trà xanh chỉ sau 2 ngày
Tiêu diệt toàn bộ mỡ thừa vùng eo nhờ sử dụng trà xanh chỉ sau 2 ngày

Do đó, để có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng trong khi miệng bạn vẫn có thể ăn, cách đơn giản nhất là uống nước chè xanh ngay sau khi ăn vừa giúp có cảm giác sạch miệng vừa ngăn cản sự hấp thu dưỡng chất vào cơ thể một cách hiệu quả, đồng thời trà xanh cũng là một trong những cách làm đẹp cho làn da săn chắc sáng mịn hơn

Sau đây, Khỏe 365 sẽ hướng dẫn chị em cách làm một tách trà xanh thơm ngon, bổ dưỡng để đánh tan mỡ bụng trong thời gian ngắn nhất:

Nguyên liệu: 

1. Trái chanh tươi
2. Lá chè xanh tươi

Nguyên liệu chính để làm ra thức uống giúp làm đẹp vùng eo một cách hiệu quả nhất
Nguyên liệu chính để làm ra thức uống giúp làm đẹp vùng eo một cách hiệu quả nhất

Cách làm:  

– Chọn những lá he xanh tươi, nhỏ, đem  rửa sạch, để ráo nước. Chanh đem bổ đôi.
– Cho một lượng lá chè xanh vừa đủ vào ấm hoặc ly có nắp, cho ít muối tinh vào. Cho ít nước sôi vào tráng trà sau đó đổ đi để trà đượm vị và thơm ngon hơn.
– Đun cho nước sôi vào sau đó gạn lấy nước, bỏ bã. Vắt nửa quả chanh tươi vào cùng khi trà ấm, có thể thêm một vài viên đá lạnh cho dễ uống.

Kết luận

Trên đây là cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh hiệu quả sau 2 ngày Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp hơn. Ngoài ra các bạn có thể áp dụng 5 động tác đánh bay mỡ bụng đơn giản, nhanh chóng nhất nhé.

Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Minh Quỳnh là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Khoe365 Việt Nam. Tôi là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình trực thuộc bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec, trực tiếp phẫu thuật nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Blog này nhằm chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về chẩn đoán, điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe và kinh nghiệm đời sống, làm đẹp

Bình luận bài viết này

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim