Gợi ý những kiểu tóc cực xinh cho bạn gái dịp nghỉ Hè

Dưới đây chính là một số kiểu tóc cực xinh lại năng động, nhẹ nhàng, mà vẫn toát lên nét dễ thương, cá tính siêu hợp khi đeo kính mát đi du lịch, các nàng nên update ngay.

Những kiểu tóc cực xinh cho bạn gái dịp nghỉ Hè

Tóc xoăn beachy

Tóc xoăn beachy mang đến cho bạn vẻ bồng bềnh, không theo quy tắc nào cả, tự nhiên,phóng khoáng, đơn giản, tung bay trong gió. Bạn chỉ cần bỏ chút thời gian tết tóc lại và để yên trong thời gian ngắn, sau đó gỡ ra là bạn đã có được kiểu tóc xoăn beachy cực hiện đại diện cùng kính mát cực chất rồi đấy.

Tóc tết đuôi cá 2 bên

Tết tóc 2 bên kiểu đuôi cá vừa lãng mạn lại lạ mắt,cá tính nghe thì có vẻ cầu kỳ nhưng vô cùng đơn giản và dễ làm lắm. Bạn chỉ cần bỏ chút thời gian tạo kiểu là có thể diện đi chơi cả ngày mà không khiến mái tóc bị rối, bị xơ hay mất nếp, lệch kiểu.

Với kiểu tóc tết này không những chỉ maxi, bikini mới có thể hợp đâu, các trang phục dạ hội,  váy vintage,váy công chúa đều đẹp, duyên dáng. Bạn tha hồ chọn trang phục,  tạo dáng, chụp ảnh nhé, đảm bảo chỉ có đẹp và ăn hình trở lên mà thôi!

Tóc đuôi ngựa búi thấp

Biến tấu từ tóc đuôi ngựa Ponytail nhưng thay vì búi cao thì nên chọn kiểu búi thấp đơn giản năng động, dễ phối đồ đi du lịch.

Tóc búi

Đây là lựa chọn tóc an toàn, bạn có thể búi củ tỏi để khuôn mặt trông sáng và gọn, không có cảm giác rũ rượi, khó chịu. Kiểu tóc búi này vừa dễ thực hiện mà không lo mất thời gian tạo kiểu, thậm chí nó còn giúp bạn tránh tình trạng tóc bết khó chịu.

Tóc búi nữa đầu (half bun)

Cô nàng nào vừa muốn búi gọn vừa muốn tóc thả bồng bềnh, bay trong gió thì hãy chọn kiểu tóc búi nửa đầu bởi kiểu tóc này giúp bạn trông cực kỳ hiện đại và dễ thương, quyến rũ.

Với kiểu tóc búi nữa này, bạn tha hồ diện trang phục từ váy maxi, áo crop top, bikini… đi dạo biển mà không lo bị lạc lối hay quê mùa. Hơn nữa, kiểu tóc búi này hầu như phù hợp với nhiều khuôn mặt, nên có thể tha hồ tạo kiểu và thả dáng.

Kết luận

Trên đây là các kiểu tóc đẹp nhất hè Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Minh Quỳnh là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Khoe365 Việt Nam. Tôi là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình trực thuộc bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec, trực tiếp phẫu thuật nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Blog này nhằm chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về chẩn đoán, điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe và kinh nghiệm đời sống, làm đẹp

Bình luận bài viết này

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim