Tác dụng của Baking Soda trong việc đánh bay mỡ bụng, đùi

Baking soda hay được gọi là sodium bicarbonate, là sản phẩm đa năng có thể dùng theo nhiều cách khác nhau. Nhưng có lẽ bạn sẽ không biết đến việc baking soda có thể giúp giảm bớt mỡ bụng, đùi, cánh tay và lưng hiệu quả. Baking soda có thể giúp giảm mỡ nhanh nhờ hợp chất alkaline có khả năng giúp tăng cường tiêu hóa.

Sau đây, Khỏe 365 sẽ chia sẻ những cách sử dụng Baking soda đúng cách, đạt hiệu quả trong công cuộc làm đẹp, giảm cân của chị em.

Baking soda có công dụng rất tốt trong việc giảm cân
Baking soda có công dụng rất tốt trong việc giảm cân

03 cách dùng baking soda để đốt cháy chất béo tích tụ lâu năm trong cơ thể bạn.

Cách 1:

Baking soda và chanh đem lại công dụng hỗ trợ giảm cân rất tốt

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– ½ Bát nước

– 1 Muỗng cà phê baking soda

-1 Trái chanh

Cách làm:

– Thêm baking soda vào nước sau đó trộn đến khi tan, rồi vắt nước cốt 1 quả chanh vào và trộn đều. Uống hỗn hợp này trước khi ăn 20 phút để có hiệu quả tốt nhất.

Cách 2:

<em>Baking soda và dấm táo giúp đánh bay mỡ đùi, mỡ bụng hiệu quả</em>
Baking soda và dấm táo giúp đánh bay mỡ đùi, mỡ bụng hiệu quả

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– ½ Muỗng soda baking soda

– 2 Muỗng cà phê giấm táo

– 1 Ly nước

Cách làm:

– Thêm baking soda vào nước và trộn đều đến khi tan, sau đó thêm giấm táo vào cùng và uống hỗn hợp khi chưa ăn gì. Hãy uống hỗn hợp nước này đều đặn vào mỗi buổi sáng để nhận kết quả nhanh nhất.

Cách 3:

Baking soda + dâu tây + chanh đem lại công dụng rất hữu hiệu trong việc giảm cân

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 1 bát dâu tây

– 2 Trái chanh

– 1 Muỗng cà phê baking soda

– 2 Ly nước

– 1 nắm lá bạc hà tươi

Cách làm:

– Chỉ cần trộn các nguyên liệu với nhau và xay bằng máy sinh tố, sau đó uống 1 ly nước này  2 lần mỗi ngày. Bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt chỉ sau vài ngày.

Kết luận

Trên đây là cách giảm cân nhanh Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức vềlàm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Minh Quỳnh là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Khoe365 Việt Nam. Tôi là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình trực thuộc bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec, trực tiếp phẫu thuật nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Blog này nhằm chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về chẩn đoán, điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe và kinh nghiệm đời sống, làm đẹp

Bình luận bài viết này

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim