Sức khỏe mỗi ngày

Hotline : 0934 34 36 37
Trang chủ / Kết nối / Bạn đọc

Hyundai Thái Nguyên bị tố lừa đảo khách hàng?

12:20 16/08/2017

Sau khi bảo dưỡng xe tại Hyundai Thái Nguyên, anh Hiếu phát hiện xe bị lỗi tay lái và bong tróc sơn tuy nhiên phía công ty vô trách nhiệm, lừa đảo khách hàng?

Ngày 14/8, trên mạng xã hội lan truyền clip một khách hàng tố Công ty cổ phần Hyundai Thái Nguyên làm việc tắc trách, lừa đảo khách hàng. Đoạn clip ngay lập tức đã gây bão với hàng nghìn lượt chia sẻ trên các diễn đàn ô tô xe máy.

Người chia sẻ clip là anh Đinh Trọng Hiếu (trú tại tổ 16, TT Trại Cau, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên), chủ nhân chiếc xe Huyndai Accent 1.4 MT mang BKS 20A 17468, phản ánh về thái độ làm việc thiếu trách nhiệm của nhân viên Công ty Cổ phần Huyndai Thái Nguyên.

PV Khỏe 365 đã liên hệ với anh Đinh Trọng Hiếu và tới trụ sở Công ty Cổ phần Hyundai Thái Nguyên để làm rõ sự việc.

Trụ sở công ty Hyundai Thái Nguyên

Trụ sở công ty Hyundai Thái Nguyên.

Nhân viên trả lời lấp lửng, làm việc thiếu trách nhiệm?

Cụ thể, ngày 21/6, anh Hiếu lái xe bị va chạm giao thông dẫn tới hư hỏng một số bộ phận. Ngày 22/7/2017, anh Hiếu mang xe tới Công ty Cổ phần Hyundai Thái Nguyên (đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên) để sửa chữa, thay mới một số bộ phận bị hư hỏng do tai nạn giao thông. 

Sau một thời gian sửa chữa, ngày 10/8 phía công ty báo khách hàng tới nhận xe. Sau khi nhận xe và lái thử, anh Hiếu phát hiện xe có hiện tượng lệch tay lái và đã phản ánh lại với một nhân viên kỹ thuật.

Khi đó, nhân viên này giải thích với anh Hiếu rằng có thể do đường mấp mô xe không cân bằng nếu muốn kiểm tra chính xác phải chạy trên đường cao tốc mới phát hiện được.

Nghe lời nhân viên, anh Hiếu vẫn mang xe về nhà. Đến tối ngày 13/8, trong lúc rửa xe, anh Hiếu phát hiện lớp sơn của bộ phận ba đờ sốc trước bị bong. Anh Hiếu cho biết, anh có yêu cầu phía công ty thay mới bộ phận ba đờ sốc, vậy tại sao một bộ phận mới thay lại bị bong tróc sơn? Anh Hiếu nghi ngờ công ty đã không thay mới bộ phận này như yêu cầu của anh.

Lớp sơn ở bộ phận ba đờ sốc bong tróc. (Ảnh cắt từ clip).

Lớp sơn ở bộ phận ba đờ sốc bong tróc. (Ảnh cắt từ clip).

“Cái này là làm giả, chứ không phải do sơ xuất gì cả vì mình bóc ra như bóc giấy dán vào, chứ không phải là sơn. Yêu cầu của tôi đối với bộ phận này là phải thay mới hoàn toàn bộ phận này”, anh Hiếu bức xúc nói với phóng viên.

Tiếp đó, sáng 14/8 anh Hiếu mang xe quay lại công ty với mong muốn gặp trực tiếp lãnh đạo để phản ánh những lo ngại của anh về chất lượng sửa chữa của nhân viên kĩ thuật, nhưng phía công ty đã gây khó khăn nhằm không cho anh Hiếu gặp.

Quá bức xúc, anh Hiếu đã quay lại clip đưa lên mạng xã hội để phản ánh về thái độ làm việc của Công ty Cổ phần Hyundai Thái Nguyên nhằm cảnh báo tới những người có ý định mua xe tại công ty này.

Anh Hiếu cho biết, sau khi anh đăng tải clip và nhận được sự chia sẻ chóng mặt của cộng đồng mạng thì có một người từ phía công ty chủ động liên lạc, đề nghị anh gỡ clip xuống nhưng anh không đồng ý.

Sáng 15/8, anh Hiếu tiếp tục quay lại phản ánh tình trạng xe. Nhưng phía công ty chỉ cho một nhân viên ra thông báo xe của anh đã sửa chữa xong và mong muốn anh nhận xe về.

Không đồng ý với cách làm việc của nhân viên công ty, anh Hiếu đề nghị gặp lãnh đạo để giải quyết vụ việc, nhưng nhân viên công ty đã ngăn cản, gọi bảo vệ yêu cầu anh ra ngoài.

Anh Hiếu cũng cho biết thêm, sau khi xe gặp sự cố (ngày 21/6), mặc dù bảo hiểm xe của anh Hiếu vẫn còn giá trị, nhưng nhân viên của công ty đã tư vấn rằng anh không được gọi bảo hiểm, và “hứa mồm” sẽ “làm hiện trường” để bảo hiểm có thể chi trả cho anh mức hỗ trợ khoảng 80%. Thế nhưng, đến khi công ty bảo hiểm xuống xác minh thì họ chỉ hỗ trợ anh Hiếu 50% chi phí do không có hiện trường.

Lãnh đạo công ty Huyndai Thái Nguyên “đóng cửa” với báo chí

Để có cái nhìn khách quan hơn về những phản ánh của anh Đào Trọng Hiếu, sáng 15/8, PV đã đến liên hệ làm việc với đại diện công ty Hyundai Thái Nguyên.

Sau khi xuất trình giấy giới thiệu của PV, nhân viên bộ phận hành chính đã nhiều lần liên hệ với các thành viên Ban giám đốc. Sau một hồi "chạy qua chạy lại" các phòng ban, nhân viên lễ tân quay lại cho biết không có ai đồng ý tiếp PV.

Nhân viên này cho biết, Giám đốc công ty là ông Nguyễn Hồng Thắng chỉ tiếp các phóng viên có thẻ nhà báo chứ không làm việc với người chỉ có giấy giới thiệu. PV ngỏ ý muốn gặp trực tiếp vị giám đốc nhưng các nhân viên cũng như bảo vệ tại đây lại luôn trong tư thế sẵn sàng mời PV ra ngoài.

Khách hàng vô cùng búc xúc trước cách hành xử của nhân viên công ty. Dư luận xã hội mong muốn làm rõ sự thật về chất lượng sản phẩm của hãng cũng như thái độ làm việc của nhân viên công ty. Thế nhưng Ban Giám đốc Công ty Hyundai Thái Nguyên lại lấy lý do hết sức “ngớ ngẩn” để không cung cấp thông tin cho báo chí. Phải chăng vị giám đốc này đang cố che giấu điều gì khuất tất?

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin tới bạn đọc.

Bùi Thanh - Nguyễn Khang

Đọc nhiều

Người đưa tin Liên hệ quảng cáo