Golden Gift Việt Nam – Thương hiệu quà tặng cao cấp của người Việt

14/02/2020 10:37

Tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà vàng cao cấp, những thiết kế của Golden Gift Việt Nam luôn khác biệt, chứa đựng ý nghĩa sâu sắc về con người, cuộc đời, văn hóa dân tộc trong mỗi món quà.

Luôn nỗ lực cho ra đời những sản phẩm tốt nhất

Công ty Cổ phần Quà vàng cao cấp Việt Nam - Golden Gift Việt Nam được thành lập năm 2017 bởi CEO Trần Thắng. Lý tưởng xuyên suốt trong chặng đường gây dựng và phát triển Golden Gift Việt Nam luôn mong muốn cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, nếu không phải tốt nhất thì không còn có ý nghĩa.

Ở thời điểm mới ra đời, quà mạ vàng ở Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ mặc dù trên thế giới đã phát triển từ lâu. Đội ngũ sáng lập đã nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu công nghệ mạ vàng và cải tiến các phương pháp, quy trình đúc, chế tác cho các loại chất liệu. Mạ vàng điện phân một là một trong những phương pháp mạ tiên tiến hiện nay.

Golden Gift Việt Nam – Thương hiệu quà tặng cao cấp của người Việt - Ảnh 1

Ông Trần Thắng – CEO của Golden Gift Việt Nam đang giới thiệu công nghệ mạ vàng với khách hàng 

Hiện nay, quà do Golden Gift Việt Nam chế tác được dùng tại các sự kiện lớn. Đặc biệt những món quà VIP tặng cho các chính khách, các nhà ngoại giao khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam, các loại Quà tặng cao cấp mạ vàng cho Doanh nghiệp, Ngân hàng, các tập đoàn lớn.

Không chỉ phát triển mạnh quà tặng, Golden Gift Việt Nam còn cung cấp dịch vụ mạ vàng cho hầu hết các siêu xe như Rolls-Royce, Lexus, BMW, Mec.. hay các biệt thự lớn tại Việt Nam. Nhiều món quà mang thương hiệu Golden Gift Việt Nam cũng xuất hiện tại các sự kiện lớn như: Diễn đàn Kinh tế Tư nhân 2019, Diễn đàn Du lịch Việt Nam 2019, các giải golf có quy mô hàng ngàn người tham dự,…

Golden Gift Việt Nam – Thương hiệu quà tặng cao cấp của người Việt - Ảnh 2

Mô hình Tháp Rùa Hà Nội mạ vàng do Golden Gift Việt Nam chế tác

Với Golden Gift Việt Nam, sản phẩm đến tay khách hàng phải là sản phẩm hoàn hảo nhất. Đó là kết quả của quy trình sản xuất nghiêm ngặt và chỉn chu từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thiết kế, chế tác đến đóng gói sản phẩm,… Có một câu thành ngữ quen thuộc, trở thành bài học nằm lòng của toàn thể đội ngũ nhân viên Golden Gift: “Đừng bao giờ đem lòng tin và ấn tượng của khách hàng ra để thử! Tốt hơn hết là hãy chỉn chu mọi thứ trước khi đến tay khách hàng”.

Sau gần 3 năm hoạt động, Golden Gift Việt Nam đã có 6 showroom tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và nhiều đại lý ở các tỉnh thành khác, đội ngũ gần 50 người và hơn 200 mẫu thiết kế. Song hành với đó, Golden Gift Việt Nam đã vinh dự giành cho mình nhiều giải thưởng cao quý. Có thể kể đến như cup: Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng, Thương Hiệu Mạnh Đất Việt, Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm 2018 và Top 10 thương hiệu uy tín thời hội nhập 2019,…

Golden Gift Việt Nam – Thương hiệu quà tặng cao cấp của người Việt - Ảnh 3

Golden Gift Việt Nam tham dự triển lãm thành tựu Kinh tế tư nhân tại Diễn đàn kinh tế 2019 vừa qua.

Nỗ lực tạo ra sản phẩm mang hơi thở văn hóa Việt Nam

Nếu kỹ thuật mang đến sự khác biệt cho vẻ ngoài quà tặng thì ý nghĩa trong món quà chính là điểm nhấn khiến khách hàng ấn tượng không quên. Với Golden Gift Việt Nam, gói trong mỗi quà tặng là một câu chuyện về cuộc đời, tình người; câu chuyện về văn hóa Việt Nam, những vị danh nhân nổi tiếng hay sự kiện hào hùng của dân tộc.

Golden Gift Việt Nam – Thương hiệu quà tặng cao cấp của người Việt - Ảnh 4

Golden Gift Việt Nam được biết đến với thương hiệu của những quà tặng mang đậm bản sắc Việt.

Chắt chiu những giá trị văn hóa, lịch sử của người Việt, Golden Gift Việt Nam xây dựng thương hiệu về những quà tặng mang đậm chất quê hương. Đó là những biểu tượng Trống đồng, Khuê Văn Các, Chùa Một Cột, tháp rùa, chợ Bến Thành… thiêng liêng và khí chất; đó là tình cảm gia đình sâu nặng với đôi quang gánh nhọc nhằn của mẹ, chuyến đò chiều  vất vả của cha; đó là sự tôn vinh tình cảm son sắt thủy chung của vợ chồng, bạn bè, khách hàng, đối tác; đó là những biểu tượng phong thủy mang may mắn trong tiềm thức của người Việt đem đến sự bình yên, công danh tài lộc…

“Chúng tôi muốn tạo nên một thương hiệu quà tặng của người Việt là bởi sự tài hoa của con người, sự đặc sắc của văn hóa Việt xứng đáng được ca ngợi và truyền bá trong các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực quà tặng”, ông Trần Thắng – CEO Golden Gift Việt Nam chia sẻ.

Đội ngũ nhân sự trẻ không ngại xông pha

Đồng hành cùng sứ mệnh xây dựng thương hiệu quà cao cấp Việt Nam là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, không ngại gian nan để tìm ra cái mới – những cái “tốt nhất” để phục vụ cho khách hàng. Những thành tựu mà Golden Gift Việt Nam đã đạt được trong những năm qua đã chứng tỏ điều đó.

Là thương hiệu chế tác quà vàng cao cấp, Golden Gift Việt Nam cũng tạo nên phong cách “mua có tâm, tặng có tầm”. Đó là xu hướng của những quà tặng VIP hội tụ đầy đủ 4 yếu tố Tinh xảo – Ý nghĩa – Sang trọng - Bền lâu.

Chỉ cần người ta còn yêu thích cái đẹp, chỉ cần văn hóa Việt vẫn luôn là điểm tựa tinh thần cho mỗi người thì Golden Gift Việt Nam sẽ vẫn sẽ mãi là niềm tự hào của người Việt với những quà tặng đạt đến sự tinh hoa.

Nguyên Khôi

Bạn đang đọc bài viết "Golden Gift Việt Nam – Thương hiệu quà tặng cao cấp của người Việt" tại chuyên mục Đời sống.

Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư (baosuckhoe365@gmail.com) hoặc liên hệ hotline (0934 34 36 37)