6 kiểu tóc ngắn phong cách Hàn Quốc được chị em yêu thích nhất mùa Hè

Nhiều sao nữ Kpop đã không thương tiếc cắt phăng mái tóc dài óng ả một thời của mình để tạo một kiểu tóc ngắn gọn gàng và hợp thời trang để trở nên nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế đến bất ngờ. Sau đây là 6 kiểu tóc ngắn phong cách Hàn Quốc được chị em yêu thích nhất mùa Hè.

06 kiểu tóc ngắn phong cách Hàn Quốc 

Kiểu tóc ngắn của Jung So Min

Mái tóc dài óng ả của Jung So Min đã nhường chỗ cho một mái tóc ngắn gọn gàng trẻ trung giúp nữ diễn viên thêm phần hiện đại và duyên dáng. Khi diện kiểu tóc ngắn này, bạn nên chọn những trang phục tươi sáng và nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ, tự nhiên.

Kiểu tóc ngắn của Shin Min Ah

Mái tóc ngắn vểnh đuôi gọn gàng của Shin Min Ah làm cô trông thật hợp thời trang và mới mẻ.

Kiểu tóc ngắn của Go Joon Hee

Go Joon Hee đã khéo léo chọn kiểu tóc ngắn uốn những lọn tóc mái cong hình chữ S khiến nữ diễn viên trông tự nhiên và đáng yêu hơn.

Kiểu tóc ngắn của Park Bo Young

Mái tóc ngắn  ngang vai của Park Bo Young đã được uốn tóc cong chữ C trông dày dặn và bồng bềnh hơn đáng kể.

Kiểu tóc ngắn của Suzy

Suzy đã không ngần ngại trút bỏ mái tóc dài nữ thần của mình, thay vào đó là mái tóc ngắn năng động và trẻ trung. Với mái tóc ngắn óng ả và mượt mà như thế này, bạn gái Lee Min Ho trông sang chảnh và thật kiêu kỳ.

Kiểu tóc ngắn của Choi Kang Hee

Mái tóc ngắn kết hợp với lọn tóc xoăn khiến nữ diễn viên Choi Kang Hee trông thật tinh nghịch và cá tính.

Kết luận

Trên đây là các kiểu tóc ngắn đẹp nhất hiện nay mà Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về xu hướng và làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Minh Quỳnh là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Khoe365 Việt Nam. Tôi là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình trực thuộc bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec, trực tiếp phẫu thuật nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Blog này nhằm chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về chẩn đoán, điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe và kinh nghiệm đời sống, làm đẹp

Bình luận bài viết này

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim