4 Dụng cụ trang điểm có sẵn hữu ích cho những cô nàng bận rộn

Khi nhắc đến trang điểm người ta sẽ nghĩ đến vô vàn những dụng cụ, mỹ phẩm để phái đẹp tô tô vẽ vẽ cho gương mặt trở nên  hoàn hảo hơn, yêu cầu cần có sự khéo léo, gu thẩm mỹ và có thời gian rảnh. Tuy nhiên, các nhà sáng chế này đã thấu hiểu cuộc sống bận rộn của chị em nên đã nghĩ ra những dụng cụ giúp họ rút ngắn thời gian make up.

Công nghệ hiện đại hỗ trợ nhiều cho con người trong sinh hoạt hàng ngày, từ những việc bếp núc lẫn làm việc và cho tới lĩnh vực cần sự tỉ mẩn như trang điểm.

Thay vì ngồi trước bàn trang điểm hàng giờ đồng hồ để tô tô, kẻ kẻ thì chỉ với những dụng cụ này đã được đúc thành khuôn thì thời gian chỉ rút lại còn một nủa.

04 dụng cụ trang điểm hữu ích

 Khuôn vẽ lông mày

Khuôn vẽ lông mày là phát minh giúp các bạn gái vẽ lông mày chuẩn và nhanh hơn, đơn giản hơn với rất nhiều khuôn lông mày hợp với từng dáng gương mặt. Khuôn vẽ lông mày được làm bằng nhựa dẻo và khoét một khoảng có hình dáng lông mày, khi dùng các cô gái chỉ việc dùng chì kẻ mày tô theo khuôn.

Quảng cáo thì thú vị nhưng khi dùng trong thực tế thì khuôn lông mày không hoàn toàn thông minh vì để vẽ lông mày đẹp, bạn cần dựa vào hình dáng, tỷ lệ gương mặt mà những tỷ lệ này không giống nhau. Việc sử dụng khuôn vẽ lông mày không tạo ra đường lông phù hợp mà chỉ mang tính “tạm được”.

Khuôn chữ T vẽ lông mày

Đây là dụng cụ để hỗ trợ vẽ lông mày nhưng cải tiến hơn khi có thiết kế dáng chữ T, được xác định tỷ lệ dựa theo sống mũi nhờ vào cán. Tuy nhiên, dụng cụ này chỉ phù hợp với cô gái có gương mặt trái xoan , tỷ lệ gương mặt cân đối thôi vì nó chỉ có một dáng lông mày duy nhất.

Con dấu lông mày

Dụng cụ này giống như một con dấu. Theo quảng cáo thì chỉ cần đóng dấu lên lông mày tự nhiên là bạn sẽ có một cặp lông mày gọn gàng, sắc nét chỉ trong vài giây. Tuy nhiên, kết quả cũng không khác gì khuôn vẽ lông mày.

 Miếng dán phấn mắt

Vẽ bầu mắt là một công đoạn khó khi trang điểm vì cần sự khéo léo và phải biết phối màu cho thật hài hòa. Các nhà sáng chế đã phát minh ra miếng dán mắt mà bạn chỉ cần mua về dán lên phần bầu là các cô gái sẽ có được đôi mắt màu nổi bật.

Thế nhưng, sản phẩm này lại không mang sự tự nhiên mềm mại cho đôi mắt.

Kết luận

Trên đây là các xu hướng làm đẹp Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Minh Quỳnh là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Khoe365 Việt Nam. Tôi là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình trực thuộc bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec, trực tiếp phẫu thuật nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Blog này nhằm chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về chẩn đoán, điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe và kinh nghiệm đời sống, làm đẹp

Bình luận bài viết này

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim