Cặp lông mày tuy nhỏ bé nhưng lại có vai trò  vô cùng quan trọng với thẩm mỹ của gương mặt mà phụ nữ trong việc tạo điểm nhấn . Vì vậy để tô điểm lông mày cho phù hợp với gương mặt tốn rất nhiều thời gian do không phải ai sinh ra cũng có lông mày đẹp phải không?

Không chỉ có lông mi hay tóc có thể làm giả, giờ đây chị em hoàn toàn có thể sử dụng cả lông mày giả nữa đấy.

Tầm quan trọng của lông mày giả

Tầm quan trọng của lông mày đối với gương mặt có lẽ chị em nào cũng biết rồi

Chỉ cần đôi lông mày biến mất là chị em sẽ trở nên “trơ trọi” ngay thôi.

Cũng vì vậy, một thứ ‘vũ khí sắc đẹp’ đã được tung ra để giúp phái nữ là lông mày giả. Rẻ hơn việc thẩm mỹ phun thêu, dễ dàng sử dụng hơn bút kẻ, tiết kiệm thời gian lại còn cho bạn một hàng chân mày tự nhiên,dày , rậm, chỉ có thể là lông mày giả.

Với lông mày giả đủ kiểu dáng và màu sắc , bạn có thể nói lời chào tạm biệt với bút kẻ lông mày, sáp kẻ hay những phương pháp phun thêu rắc rối khác đấy.

Cách sử dụng lông mày giả

Các cô gái lóng ngóng vụng về cũng có thể dễ dàng với các bước trang điểm rất nhanh với lông mày giả. Chỉ cần rửa sạch mặt sau đó xác định vị trí muốn dán lông mày lên, sẽ đơn giản hơn nếu dùng cây chì trắng để đánh dấu.

Sau đó bôi một chút keo ở mặt sau lông mày và dán lên vị trí bạn muốn, đợi chút cho khô nhé. Bước cuối cùng là lau sạch vết dấu, nếu muốn có đôi lông mày tự nhiên hơn thì bạn có thể phủ chút phấn lên trên lông mày.

Chỉ cần 5 phút thực hiện là các cô gái đã có được một cặp lông mày sắc sảo tự tin sải bước rồi nhé.

Ưu điểm của lông mày giả

Một điểm ấn tượng là loại keo dán lông mày được đảm bảo là rất dịu nhẹ,  không gây khó chịu cho da mặt nhưng rất bền chắc. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ gặp khó khăn khi tháo ra đâu.

Bạn chỉ cần  gỡ nó ra nhẹ nhàng theo chiều từ chân mày đến đuôi mày để tránh làm rụng

Hung Vanngo – chuyên viên trang điểm của Miranda Kerr hay Katy Perry từng nói anh rất hay sử dụng sản phẩm này khi trang điểm cho các ngôi sao.

Không chỉ khiến bạn gái trở nên sắc nét mà không tốn thời gian vẽ mà lại đẹp và tự nhiên như lông mày thật

Kết luận

Trên đây là xu hướng làm đẹp Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!