Dù đã ở độ tuổi ngoài 40 nhưng cô nàng Kim Kardashian sở hữu một vóc dáng đồng hồ cát vô cùng bốc lửa. Bí quyết của cô nằm ở sự kiên định trong khẩu phần ăn uống và tập luyện khoa học mỗi ngày.

Cùng học hỏi bí quyết giữ dáng và sở hữu eo thon con kiến của cô nàng siêu vòng 3 Kim Kardashian là gì nhé.

Bí quyết giữ dáng của Kim Kardashian

Lên thực đơn ăn uống cụ thể, rõ ràng hàng ngày

Theo khuyến cáo của Tổ chức Nông Lương Liên Hợp Quốc, nữ giới cần ít nhất 1.800 calo mỗi ngày. Và đây là mức cao nhất mà chuyên gia dinh dưỡng của Kim – Colette Heimowitz lên thực đơn cho cô từng ngày.

Ngay từ khi 15 tuổi, Kim Kardashian đã có chế độ ăn kiêng Atkins. Đây là chế độ ăn rất hay khi cân đối các nhóm thực phẩm trong bữa ăn, đảm bảo cung cấp đủ chất xơ , protein cùng chất béo và tinh bột lành mạnh.

Cô được chuyên gia dinh dưỡng riêng của mình khen ngợi khi thực hiện chế độ ăn rất nghiêm túc. Kim ăn sáng với trứng ốp la, ăn trưa với salad và thịt gà, ăn tối với canh bí ngòi. Ngoài 3 bữa này , cô  ăn 2 bữa phụ gồm ngũ cốc và bánh bơ đậu phộng và ăn hoa quả .

Mỗi ngày cô đều đặn thưc hiện thực đơn của chuyên gia dinh dưỡng đúng chuẩn chứ không ăn thêm gì khác ngoài thực đơn. Cũng không hề “xả” ngày nào đâu nhé.

Chính thực đơn ăn uống này đã giúp Kim duy trì vóc dáng bốc lửa như đồng hồ cát
Chính thực đơn ăn uống này đã giúp Kim duy trì vóc dáng bốc lửa như đồng hồ cát

Trong tập luyện

Ngay cả khi tập luyện nặng, tiêu hao nhiều năng lượng và calories, Kim Kardshian cũng không tăng khẩu phần ăn. Nhờ sự kiên định này mà cô có được vóc dáng đáng mơ ước dù đã sinh nở 2 lần.

Dù là bà mẹ 2 con nhưng Kim vẫn khiến hàng triệu người  phát sốt
Dù là bà mẹ 2 con nhưng Kim vẫn khiến hàng triệu người  phát sốt

Kết luận

Trên đây là các cách giảm cân giữ dáng Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!