Cách diện móng tay Thạch anh sành điệu trong mùa hè

Mùa hè nóng nực, sở hữu móng tay Thạch anh là kiểu móng mô tả họa tiết như đá Thạch anh với các đường vân và vết nứt ấn tượng đẹp mắt và vô cùng cuốn hút và sành điệu, tạo cảm giác mát mẻ, với kiểu móng tay này hợp với bất cứ hoàn cảnh xuất hiện nào từ dạo phố, đi làm hay dự tiệc.

Một số loại móng tay Thạch anh đẹp lung linh

Tông màu hồng Thạch anh sang chảnh rất dễ phối đồ mà còn có thể tôn lên đôi bàn tay trắng nõn của bạn.

Móng tay màu hồng Thạch anh sang chảnh

Những vết nứt như đá Thạch anh tạo nên một bộ móng rất ấn tượng. Họa tiết vân đá Thạch anh mang đến cho bạn gái vẻ đẹp thanh nhã và nhẹ nhàng

Kiểu móng tay vân đã Thạch anh
Kiểu móng tay vân đá Thạch anh rất cá tính

Để sở hữu bộ móng tay siêu xinh như thế này, bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình 2 lọ sơn móng tay màu khác nhau và một cốc nước trắng. Rồi nhỏ từng giọt màu sơn vào cốc nước sao cho chúng được hòa quyện vào nhau. Bạn nhúng móng tay xuống và chùi phần sơn lem ở khóe móng.

Một cách sơn móng đơn giản khác là bạn hãy sơn lớp sơn màu nền như hồng hoặc xanh pastel lên trước và vẽ đường nứt màu trắng một cách ngẫu hứng lên móng. Phủ thêm sơn bóng không màu là đã có bộ móng Thạch anh ảo diệu rồi.

Ngoài hoạ tiết đá thạch anh, bạn có thể đính đá, kim tuyến,pha lê, hay bất cứ vật trang trí nào tạo dấu ấn đặc biệt lạ mắt cho bàn tay.

Có thể đính kèm đá, pha lê lên móng tay giúp thêm phần quý phái
Có thể đính kèm đá, pha lê lên móng tay giúp thêm phần quý phái

Móng tay thạch anh mang đến cho bạn năng lượng tích cực  mà còn tạo cảm giác tươi mát dễ chịu trong những ngày nóng nực.

Móng tay Thạch anh làm dịu mát trong cái nắng nóng của mùa hè
Móng tay Thạch anh làm dịu mát trong cái nắng nóng của mùa hè

Kết luận

Trên đây là kiểu móng tay đẹp nhất 2023 Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức vềlàm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Minh Quỳnh là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Khoe365 Việt Nam. Tôi là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình trực thuộc bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec, trực tiếp phẫu thuật nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Blog này nhằm chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về chẩn đoán, điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe và kinh nghiệm đời sống, làm đẹp

Bình luận bài viết này

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim