Mỡ bụng là một vấn đề thẩm mỹ khiến chị em đau đầu mà còn có thể gây ra một số vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng. Mỡ nội tạng hay mỡ quanh bụng có thể gây ra bệnh tiểu đường, đột quỵ, bệnh tim và sa sút trí tuệ.

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ
Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ

Kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện lành mạnh và cân bằng là một trong các bước quan trọng nhất để giảm béo bụng cách hiệu quả. Mỡ bụng là nỗi ám ảnh kinh hoàng của bất cứ cô gái nào. Tuy nhiên việc giảm mỡ bụng là một nhiệm vụ khó nhằn nếu các nàng không biết những mẹo nhỏ nhưng có võ như sau.

4 bước để “đánh bay” mỡ bụng chỉ sau 1 tháng:

Giảm mỡ bụng cực kỳ đơn giản qua 4 bước cơ bản
Giảm mỡ bụng cực kỳ đơn giản qua 4 bước cơ bản

Bước 1 – Hạn chế thức ăn không lành mạnh và giàu calo

Tránh ăn những loại thực phẩm giàu chất béo
Tránh ăn những loại thực phẩm giàu chất béo

Để giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả, bạn nên tránh ăn các thức ăn có nhiều chất béo ,chất đường, và calo chẳng hạn như bánh quy, bánh kem, khoai tây chiên.

Bước 2 – Uống nhiều nước

Mỗi ngày uống 8-10 ly nước lọc để giảm mỡ bụng đạt hiệu quả

Nếu muốn giảm lượng mỡ dư thừa vùng bụng, bạn nên uống 8 – 10 ly nước lọc mỗi ngày. Uống nhiều nước giúp tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể, giải độc hiệu quả. Hơn nữa, uống nhiều nước giúp giảm cảm giác thèm ăn và cảm thấy no lâu hơn trong thời gian dài.

Ngoài ra, chị em có thể uống baking soda hoặc trà xanh có tác dụng rất tốt trong việc đánh bay mỡ bụng một cách hiệu quả

Bước 3 – Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ

Nên kết hợp ăn những thực phẩm chứa nhiều chất xơ
Nên kết hợp ăn những thực phẩm chứa nhiều chất xơ

Bạn nên ăn các thực phẩm giàu chất xơ như  ngũ cốc, các loại hạt, rau và đậu để giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và có thể giảm cảm giác thèm ăn của bạn cách đáng kể.

Bước 4 – Tập thể dục thường xuyên

Thường xuyên tập thể dục để đánh bay mỡ bụng đi nhé
Thường xuyên tập thể dục để đánh bay mỡ bụng

Để giảm mỡ bụng hiệu quả và có thân hình thọn gọn, bạn nên tập thể dục mỗi ngày ít nhất 30 phút . Ngoài tập thể dục, bạn nên nhảy múa, bơi lội, chạy bộ càng nhiều càng tốt.

Mẹo nhỏ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả:

– Ăn hạt chia nhiều

– Uống nước ép trái cây, đặc biệt là việt quất

– Uống trà thảo mộc

– Uống trà gừng

– Ăn trái cây chứa nhiều nước

Ngủ đủ giấc

Trên đây là cách giảm cân hiệu quả Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức vềlàm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!