Bộ sưu tập các kiểu tóc cực xinh cho nàng tóc dài tự tin mùa Hè

Mùa hè đến, nhiều bạn gái tâm sự nhìn các cô bạn tóc ngắn tạo được ti tỉ kiểu, vừa xinh vừa đáng yêu lại không lo nóng nực trông mà thèm. Nhưng cắt đi bộ tóc dài đã cất công nuôi bao ngày bao tháng thì lại tiếc hùi hụi. Các nàng ơi, đừng vội than vãn, chỉ cần biến tấu mái tóc dài của mình với vài phụ kiện, trang phục như dưới đây thôi cũng đủ để các nàng nâng tầm nhan sắc rồi đấy!

Bạn có thể tham khảo vài gợi ý tạo kiểu tóc đẹp cho nàng tóc dài mùa hè này dưới đây, đảm bảo nhìn là các nàng mê tít.

Kiểu tóc cực xinh cho nàng tóc dài

Búi củ tỏi

Các nàng tóc dài chán thả tóc có thể búi củ tỏi, buộc cao, buộc đánh rối kết hợp với phụ kiện khăn turban trông nhẹ nhàng, mong manh dễ vỡ và nữ tính, ai cũng yêu không hà!

Tóc dài buộc cao

Tóc dài buộc cao kết hợp cùng với ruy băng, vừa điệu vừa xinh mà vẫn tạo nét cá tính thế này ai mà có thể rời mắt được chứ.

Tóc dài thả tự nhiên

Tóc dài thả tự nhiên bồng bềnh, hòa quyện cùng với nắng với gió.

Tóc tết 2 bên

Tóc dài thay vì thả tự nhiên thì bạn có thể tết 2 bên trông đằm thắm, dịu dàng và dễ thương.

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc buộc đuôi ngựa cao bồng bềnh  cũng là gợi ý hay, đặc biệt là kết hợp đồ hè mát mẻ trông bạn vừa trẻ trung lại năng động, đầy sức sống.

Tóc búi bồng

Búi bồng hoặc búi củ tỏi kết hợp cùng với ruy băng, phụ kiện tóc trông bạn sẽ trẻ trung và sành điệu, cá tính lại cực kỳ gọn gàng, tha hồ đi chơi đi du lịch.

Tóc xoăn lọn bồng bềnh

Các cô nàng công sở có thể tham khảo kiểu tóc xoăn lọn bồng bềnh, nhuộm đen trông vừa chững chạc lại cá tính, cực kỳ chuyên nghiệp này.

Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng

Mái tóc dài, kết hợp uốn xoăn nhẹ nhàng trông bạn đẹp dịu dàng và nữ tính lắm đấy!.

Tóc uốn xoăn bồng bềnh

Mái tóc uốn xoăn bồng bềnh kết hợp cùng mũ cói giúp bạn tha hồ  đi du lịch dạo biển mà không lo oi bức.

Tóc xoăn sóng nhỏ cả đầu

Bạn có thể làm tóc xoăn sóng nhỏ cả đầu, bồng bềnh trông phóng khoáng và gợi cảm lại cực kỳ cá tính như cô gái du mục.

Kết luận

Trên đây là các kiểu tóc đẹp nhất hiện nay mà Khỏe 365 chia sẻ đến quý độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về xu hướng và làm đẹp hơn. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

Giới thiệu: Minh Quỳnh

Minh Quỳnh là người sáng lập và là chủ sở hữu của trang Khoe365 Việt Nam. Tôi là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình trực thuộc bệnh viện đa khoa Quốc Tế Vinmec, trực tiếp phẫu thuật nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau. Blog này nhằm chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về chẩn đoán, điều trị bệnh, tư vấn sức khỏe và kinh nghiệm đời sống, làm đẹp

Bình luận bài viết này

0 Chia Sẻ
Chia Sẻ
Chia Sẻ
Ghim